Bộ Ebook Toàn Tập Kinh Doanh Online Cùng Blogger

Hôm nay mình viết này bài chia sẻ cho các bạn bộ Ebook Toàn Tập Kinh Doanh Online Cùng Blogger. Chắc chắn các bạn sẽ hỏi tại sao mình có thể viết bộ sách này. Mình dựa trên cơ sở nào để mình ra mắt bộ sách này? Và sau đây là lí do mình viết ra nó:

- Mình đang xây dựng hệ thống AMALINK chuyên cung cấp đồng phục tại Đà Nẵng

  1. www.amalink.vn
  2. www.aodongphucdn.com
  3. www.aodongphucdanang.com
  4. www.aolopdanang.com
  5. www.aodoidanang.com


- Bên cạnh đó mình cùng đang lên dự án làm các trang cổng thông tin trên nền tảng blogger như:

  1. www.caphebuonmathuot.com.vn
  2. www.internetmarketingbox.blogspot.com
  3. www.caphebuonmathuot.com
  4. www.amalink.vn

Trong quá trình làm hơn một năm mình tích lũy được rất nhiều kiến thức thiên về TƯ DUY, và sau đây là 3 cuốn sách mình viết. Nếu các bạn thấy hay hãy chia sẻ cho cả nhà nhé.


1. Design Website By A Little Click:

Chỉ cần một vài bước đơn giản bạn có thể sở hữu những website rất đẹp từ blogger. Trong quá trình thiết kế website bằng blogger, điều quyết định đến việc sở hữu được một website vừa chuyên nghiệp và bắt mắt. Mình khám phá ra cái quyết định đến yếu tố cốt lõi này đó là TEMPLATE.

Mình có sưu tập 3 template cực đẹp cho blogger, nếu bạn cảm thấy quan tâm về TEMPLATE BLOGGER ĐẸP thì vào đây để download về và áp dụng cho mình nhé.
Thiết Kế Website Trên Nền Tảng Blogger



2. 7 Step Seo With Website Blogger:

Để đưa được website lên top 10 Google bạn cần phải biết một chút về SEO. Mình không chuyên về SEO nên mình không nắm đầy đủ thông tin này. Mình là típ người Đơn Giản hóa mọi vấn đề, đối với mình SEO là:
1. Content
2. Link (có hệ thống thì điều này rất tuyệt)

SEO có hai phần đó là:
1. ONPAGE
2. OFFPAGE (thằng này thì đi link là ok rồi)

Mình viết cuốn sách  7 Step Seo With Website Blogger giới thiệu các bạn cách để tối đa ONPAGE như thế nào với thằng Blogger này. Cái này hơi kỹ thuật một tí bạn nên bỏ ít thời gian để nghiên cứu nhé.
Tối ưu hóa toàn tập cho website blogger


3. Build System Website With Blogger:
Như mình nói ở trên, việc xây dựng hệ thống rất quan trọng đến công việc kinh doanh Online của bạn. Mình rất thích quan điểm này:

"Khi search một từ khóa trong lĩnh vực mình thì top 10 google không hiển thị 1 kết quả mà là 3 - 5 kết quả". Tất nhiên điều này rất khó đối với một thị trường quá lớn, nhưng đối với một thị trường ngách thì điều này không phải là khó.

Cách xây dựng hệ thống site AMALINK của mình đã giúp mình đạt được điều này. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin Cách Đưa Hệ Thống Site Lên Top 10 Google để biết thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

Xây dựng hệ thống website trên nền tảng blogger


Bạn có thể xem thêm thông tin tại đây:

1. Design Website By A Little Click

1. 7 Step Seo With Website Blogger

1. Build System Web With Blogger

LIKE nếu bạn đã từng “học” được điều gì đó từ bài này

Mình sẽ rất cảm kích nếu bạn có thể comment nói rõ hơn về điều đó.



Chắc có lẽ bạn vào đây load về còn phần trên kia chỉ xem trực tuyến quyết à...

1, Design Website By A Little Click:
http://www.mediafire.com/download/fjnwx3qf4h6vhpf/Design_Web_By_A_Little_Click.rar

2. 7 Step Seo With Website Blogger:
http://www.mediafire.com/download/c8fc9sa8tbhfpzz/7_Steps_SEO_For_Website_Blogger.rar

3. Build System Website With Blogger:

http://www.mediafire.com/download/byzrg5obtalgyob/Build_System_Website_With_Blogger.rar

Thankyou!