Template cực đẹp cho blogger

Trong suốt quá trình làm Kinh Doanh Trên Internet Thiết Kế Website bằng Blogger. Bill Quy đã tổng hợp được một vài Templates đẹp và đã áp dụng chúng vô cùng hiệu quả, hôm nay chia sẻ cho cả nhà để cùng nhau học tập.

Bài này BillQuy chia sẻ cho các bạn 3 Tempalte Blogger Ấn Tượng, bạn có thể áp dụng vào công việc Kinh Doanh Trực Tuyến, Mở Shop Online, hay Xây Dựng Hệ Thống Website.

1. Templates AMALINK.vn: Giao diện mẫu này rất giống với giao diện WIN 8, rất phù hợp cho bạn thiết kế shop bán quàn áo, giầy áo Online.

Template AMALINK.vn
Template AMALINK.vn

Demo: AMALINK.vn

2. Template InternetMarketingBox.Info: Template này giao diện màu trắng, hình nền màu trắng, rất tốt cho bạn làm trang thông tin. Tại đây có liên kết với mạng xã hội trên cùng, người dùng dễ dàng kết nối với cộng đồng mạng xã hội.

Template InternetMarketingBox.Info
Template InternetMarketingBox.Info




3. Template AOLOPDANANG.com: Giao diện nhẹ nhàng, sinh động, với thanh MENU trượt vô cùng hấp dẫn. Khách hàng ghế thắm vào website có thể tìm thấy thông tin ngay lập tức. 


Template aolopdanang.com
Template aolopdanang.com


Trong quá trình thiết kế, nếu có gì không hiểu bạn Comment vào bên dưới, BillQuy sẽ hỗ trợ trức tiếp cho các bạn nhé... 

À mà quên, bữa trước mình ra mắt cuốn EBOOK Thiết Kế Website Chỉ Bằng Vài Clikc Chuột. Bạn nào chưa biết thì vào đọc nhé, có thể download về nhà để đọc trên mạng slideshare của mình.

Chúc các bạn thành công

Người viết: BillQuy