Template Blogspot Cực Đẹp 2014

Mình biết đến blogspot gần được 2 năm rồi, mình cũng đang từng bước ứng dụng blogspot vào con đường kinh doanh riêng của mình khá hiệu quả. 

Mình kinh doanh dùng blogspot có rất nhiều ưu điểm như sau:
Ít tốn tiền - do chỉ đầu tư thời gian thiết kế và domain
Lên top dễ về blogspot là của thằng google nên ưu tiên được 1 ít (nhưng bạn phải làm thì mới lên)
Có nhiều template đẹp 
Và nhiều ưu điểm khác nữa... mình khởi nghiệp chỉ có 2 triệu trong tay, mua 5 cái domain về để đó, mới lần đầu không biết nên dùng cả 5 cái luôn.
www.amalink.vn
www.aolopdanang.com
www.aodongphucdn.com
www.aodongphucdanang.com
www.aodoidanang.com
Sau 4 tháng làm việc thì mình thấy khi search google mình điều ra 3 - 5 website của bên mình trên top đầu. Và sau đó mình tập trung nhiều hơn nữa để giữ vị trí của nó...

Sau này chỉ cần tập trung vào update content liên tục và đi theo content chất lượng cho người dùng. Mình không phải dân SEO, không phải dân Kỹ thuật nên không biết gì hết, có xem video của anh Bình Nguyễn và tự làm thôi nhé.

Giờ mình share cho các bạn cái themplate blogspot mà mình tâm đắt nhất để bạn có thể áp dụng vào công việc kinh doanh của mình. Nếu bạn nào muốn connect thì liên hệ với mình qua emaik billquy@gmail.com nhé.