Metro Simple Template Blogspot Chuẩn SEO

Như bạn biết - việc SEO Onpage rất quan trọng cho quá trình kinh doanh online của bạn, nó ảnh hưởng rất nhiều đến việc website của bạn có nằm trong top google hay không. Trong quá trình làm việc - mình đã tìm được Them Metro Simple này - và về chỉnh sửa lại cho phù hợp với sản phẩm Đồng Phục bên mình. Hôm nay mình sẽ chia sẻ template này mong các bạn có thể áp dụng vào sản phẩm của bạn.

Những điểm nổi bật của Template Metro Simple:
  1. Menu Dorop
  2. Slide ảnh - Metro
  3. Màu trắng
  4. Thân thiện với người dùng - khách hàng
  5. Foter đẹp 
  6. Chuẩn SEO
Metro Simple Template Blogspot Chuẩn SEO
Metro Simple Template Blogspot Chuẩn SEO 

Nếu bạn nào thấy Blog còn thiếu phần SEO nào thì hãy tham khảo thêm bài [Hướng Dẫn Tối Ưu Onpage Cho Blogspot] nhé. 

Mình làm dịch vụ đồng phục nên website của mình chủ yếu là cung cấp thông tin cho khách hàng. Nhưng mình thấy hắn cũng chưa ok, mong nhận được nhận xét của mấy bạn để mình hoàn thiện nhé.

1 comment:

Cùng thảo luận - Cùng chia sẻ - Cùng học tập