Hướng dẫn chọn Template Blogspot cho người mới

Bài Viết: Hướng dẫn chọn Template Blogger cho người mới

Đối với những bạn mới bắt đầu làm quen với Blogspot. Việc chọn Template để dễ dàng cho việc học tập rất quan trọng. Ngày hôm nay mình sẽ đưa ra một vài kinh nghiệm cá nhân trong quá trình làm blogspot

Có những điểm cần Lưu Ý khi chọn Template Blogger để học nhé. Cái này sẽ theo suốt trong quá trình bài Hướng Dẫn của mình bằng cả Video nữa.

  1. Chọn số lượng cột: 2 cột
  2. Vị trí của cột: Bên phải
  3. Màu của blogspot: màu trắng là tốt nhất nhé - dễ thiết kế - hợp khách hàng
  4. Đặt điểm: cần phải có Slide ảnh - việc này sẽ giúp bạn biết cách thay đổi slide ảnh cho blog của bạn.
Hướng dẫn chọn Template Blogspot cho người mới
Chọn Template Blogspot cho người mới 

Mình học dầu khí - không biết gì về IT cả - nên cách làm của mình thường suy nghĩ cái gì dễ làm thì làm. Nên mình rất thiếu phần Kỹ Thuật - mong các bạn đóng góp để mình cùng nhau hoàn thiện. 

Chắc chắn những thành viên chơi blogpsot lâu năm sẽ có những kinh nghiệm cá nhân riêng, vậy chúng mình cùng thảo luận bên dưới nhé. 

No comments:

Post a Comment

Cùng thảo luận - Cùng chia sẻ - Cùng học tập