Hồi tưởng thời luyện thi đại học?

HỒI TƯỞNG THỜI LUYỆN THI ĐẠI HỌC
Nhớ lại cái thời khủng khíp nhất!
Bá đạo nhất là cái thời ôn thi đại học?

Nghĩ lại cái thời này mà mình mới biết lúc đó mình bá đạo ghê, không nghĩ được rằng mình lại dành toàn bộ thời gian cho việc ôn thi đại học như vậy. 
Mình không học lớp chọn nhưng mình mạnh dạng đề nghị lên cô giáo chủ nhiệm xin trường cho mình học 3 môn Toán Lý Hóa lớp phù đạo tại lớp chọn của trường. Thế mà được các bạn ạ... Không biết cái thời ấy quyết tâm ở đâu ra không biết nữa?


Kết quả thi như thế nào?

Trường lấy 19 điểm, ngành lấy 19,5 điểm. Còn mình nhờ 1,5 điểm miền núi cộng lại 3 môn Toán Lí Hóa thì chỉ có 19,25 điểm. Thế là đứng thứ 66 trong 66 đứa đại ngành Dầu Khí trường BKĐN. [May mắn mĩm cười].


Động lực mô mà mình thi đậu đại học vậy ta?

Lúc đó có người yêu rồi nha, người yêu mình hồi đó chỉ học lớp 9 thôi (cưa xừng làm nghé ấy mà)... :D. Lúc đó gia đình ấy khá giả hơn nhà mình nên quyết thi đậu. 
Động lực hồi đó đây các bạn ạ... Xin dấu tên chứ bạn chém mình chết!
Thêm cái nữa nghe thầy kể có một anh làm dầu khí quê mình thu nhập 2.000 đô 1 tháng mình thích quá đi mất. Không muốn sống cảnh nghèo nữa nên phải thi đậu đại học để đổi đời thôi.